Đồng chí Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch UBND huyện tiếp, đối thoại với công dân
Chiều ngày 14/2, tại Trụ sở tiếp công dân huyện, đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi tiếp, đối thoại với công dân Lê Văn Trình – thôn Phú Minh xã Triệu Lộc theo quy định của pháp luật về khiếu nại. Cùng dự buổi đối thoại có đồng chí Chánh thanh tra huyện, Trưởng Ban Tiếp công dân huyện, Tổ xác minh nội dung khiếu nại và Chủ tịch UBND, công chức địa chính xã Triệu Lộc.
Page Content

Tại buổi đối thoại, Tổ xác minh nội dung khiếu nại theo Quyết định số 5606/ QĐ – UBND của Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đã thông qua dự thảo kết quả xác minh nội dung khiếu nại của ông Lê Văn Trình, khiếu nại Công văn số 70/CV-UBND ngày 23/5/2024 và Quyết định số 212/QĐ-UBND ngày 19/9/2024 của Chủ tịch UBND xã Triệu Lộc. Kết quả xác minh có nội dung khiếu nại đúng, nội dung khiếu nại sai. Chủ tịch UBND huyện đề nghị người khiếu nại và người bị khiếu nại có ý kiến vào kết quả xác minh của Tổ xác minh nội dung khiếu nại, cung cấp thêm hồ sơ tài liệu mới (nếu có) và các ý kiến của các đơn vị có liên quan để Tổ xác minh bổ sung, hoàn thiện Báo cáo kết quả xác minh nội dung khiếu nại trình Chủ tịch UBND huyện xem xét theo quy định. Sau khi nghe các ý kiến trong hội nghị đối thoại, với tinh thần cởi mở và thẳng thắn, Chủ tịch UBND huyện nêu rõ: Hội nghị đối thoại là một khâu quan trọng trong việc giải quyết đơn khiếu nại lần 2; Tổ xác minh đã nêu rõ được kết quả xác minh nội dung khiếu nại, có căn cứ cụ thể và áp dụng pháp luật theo quy định; ông Lê Văn Trình không cung cấp thêm được hồ sơ, tài liệu, chứng cứ nào ngoài số liệu đã cung cấp kèm theo đơn khiếu nại. Giao Tổ xác minh hoàn tất báo cáo kết quả xác minh nội dung khiếu nại và dự thảo Quyết định giải quyết khiếu nại gửi Chủ tịch UBND huyện xem xét trả lời công dân Lê Văn Trình theo quy định.


Chủ tịch UBND huyện: Nguyễn Minh Hoàng cũng khẳng định, lãnh đạo và các cơ quan chuyên môn của huyện luôn quan tâm, lắng nghe và nỗ lực giải quyết kịp thời, thấu đáo những nội dung và yêu cầu chính đáng của người khiếu nại phù hợp với các quy định của pháp luật ./.
Mai Liên