Bệnh viện Đa Khoa huyện tổ chức Hội thi Điều dưỡng trưởng, hộ sinh trưởng giỏi, thanh lịch

Sáng ngày 05/2/2018 và chiều ngày 06/02/2018, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc đã diễn ra Hội thi Điều dưỡng trưởng, hộ sinh trưởng giỏi, thanh lịch. Tham dự hội thi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện; 8 thí sinh dự thi  và các y, bác sĩ bệnh viện.

Tại hội thi, Các thí sinh phải trải qua các nội dung thi bao gồm: vững chuyên môn;  kỹ năng xử lý tình huống; năng khiếu. Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích mà còn là môi trường rèn luyện, trau dồi nắm vững kiến thức chuyên môn, pháp luật, kỹ năng quản lý và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ tham gia công tác quản lý điều dưỡng của bệnh viện.Với những chuyên đề của hội thi đã định hướng rõ mục tiêu an toàn người bệnh là mục tiêu chất lượng ưu tiên hàng đầu trong các mục tiêu chất lượng mà Ngành Y đang nỗ lực thực hiện hướng đến sự hài lòng người bệnh. Qua hội thi đã cho thấy đảm bảo an toàn người bệnh không chỉ dừng lại ở lòng yêu nghề, mà còn đòi hỏi tính chuyên nghiệp, trong đó vai trò của người điều dưỡng trưởng giữ vị trí rất quan trọng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh.

                                

 Kết thúc Hội thi Điều dưỡng trưởng, hộ sinh trưởng giỏi, thanh lịch đã có 3 thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba. Tại buổi trao giải các đồng chí trong Ban Giám đốc Bện viện nhấn mạnh đây là hoạt động nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân. Vì vậy, mỗi cán bộ, y sĩ, bác sĩ cần không ngừng cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2018.

                                                                   Vũ Thị Vân - Ban Tuyên giáo HU

Vũ Thị Vân