Hậu Lộc : Tổ chức Liên hoan Văn nghệ "Hát về quê hương Thanh Hóa" năm 2017

Nằm trong chuỗi thi lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hậu Lộc lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Sáng ngày, 20/6/2017, tại Nhà văn hóa huyện, BTV Huyện đoàn tổ chức Chung kết Liên hoan văn nghệ "Hát về quê hương Thanh Hóa".

Tới dự và động viên Liên hoan có đại diện Ban Thường vụ Huyện uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thanh Hoá, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể trong toàn huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền các xã, thị trấn và đông đảo ĐVTN về tham dự.

20 tiết mục được chọn lựa tham dự Chung kết liên hoan là những làn điệu dân ca đằm thắm, những khúc hát ngợi ca về Bác Hồ, quê hương, đất nước, tình đất và con người xứ Thanh. Những tiết mục tham dự chung kết được dàn dựng, luyện tập một cách công phu. Đặc biệt có những tiết mục tự biên tự diễn đặc sắc, chứa đựng những tâm tư, tình cảm chân thành và niềm tự hào sâu sắc đối với quê hương Hậu Lộc tươi đẹp, anh hùng.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đơn vị Đoàn xã Phú Lộc với tiết mục “Chào sông mã anh hùng”, 02 giải Nhì cho đơn vị Đoàn xã Hưng Lộc và Đoàn thanh niên Thị trấn, 05 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia vòng chung kết cấp huyện.

Phương Thảo