Hậu Lộc: Tổ chức Hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi, năm học 2017 – 2018

Đăng ngày 15 - 05 - 2018
100%

Ngày 12/5/2018, Liên ngành Phòng GD&ĐT – Huyện đoàn – Hội CTĐ huyện Hậu Lộc tổ chức Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2017-2018. Xác định vai trò, vị trí của giáo viên làm Tổng phụ trách Đội rất quan trọng trong công tác giáo dục toàn diện của các nhà trường, trong những năm qua, các giáo viên làm công tác này của Huyện Hậu Lộc đã không ngừng rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới, sáng tạo các hoạt động Đội, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do huyện và Tỉnh tổ chức.

Tham gia hội thi có 16 tổng phụ trách đội các trường TH và THCS tham gia. Thí sinh phải trải qua 4 phần thi đó là: Phần thi sáng kiến về lĩnh vực công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Kiến thức và kỹ năng, sự hiểu biết về tổ chức Đội, các phong trào và hoạt động của Đội; Thực hành nghiệp vụ công tác Đội và phần thi năng khiếu.

Qua hội thi là dịp để giáo viên làm tổng phụ trách Đội thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học. Đồng thời là dịp đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên làm tổng phụ trách Đội để huyện xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm tổng phụ trách Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay. Kết thúc hội thi Ban tổ chức Hội thi đã công nhận 15/16 giáo viên Tổng phụ trách đạt trong Hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2017 – 2018 và chọn 4 giáo viên tổng phụ trách Đội có thành tích cao nhất dự kỳ thi cấp Tỉnh.

                                                                   Đồng Thị Thảo – Huyện đoàn Hậu Lộc

 

.                          

 

<

Tin mới nhất

°