Hậu Lộc : Tổ chức tặng quà tết người nghèo xuân Mậu Tuất 2018

Đăng ngày 05 - 02 - 2018
100%

                            

Sáng ngày 5/2/2018 Mặt trận tổ Quốc huyện- Hội chữ Thập đỏ- Hội doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện phối hợp tổ chức “Chương trình trao quà tết – Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam xuân Mậu tuất 2018. Tham dự Buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Văn Ấp – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Thường trực Huyện ủy-UBND huyện, Mặt trận tổ Quốc huyện, Hội chữ thập đỏ 27 xã - Hội doạnh nghiệp Hậu Lộc, Ban trị sự phật giáo và 500 hộ gia đình, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt thuộc đối tượng nhận quà tết Mậu Tuất 2018.

                  

Trong những năm vừa qua Huyện Hậu Lộc luôn làm tốt công tác nhân đạo, từ thiện, giúp đỡ người nghèo, hoạn nạn, người có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2017 toàn huyện đã đóng góp ủng hộ người nghèo khắc phục khó khăn, hỗ trợ xây dựng nhà, chữa bệnh, đón tết vui xuân lên đến hàng tỷ đồng. Trong đó Mặt trận tổ quốc huyện, Hội chữ thập đỏ, Hội doanh nghiệp, Ban trị sự phật giáo và các cá nhân có lòng hảo tâm trên địa bàn huyện luôn là những tổ chức nòng cốt, kêu gọi hỗ trợ kịp thời cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khắc phục dần ổn định cuộc sống. Với mong muốn đem lại cho nhân dân, đặc biệt là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc da cam đón tết Mậu Tuất 2018 ấm áp, an lành, các đơn vị và cá nhân trên địa bàn huyện đã kêu gọi ủng hộ quyên góp được trên 1,1 tỷ đồng. Trong đó Hội doanh nghiệp huyện ủng hộ trực tiếp 150 triệu đồng và hơn 564 xuất quà; MTTQ huyện 350 xuất quà trị giá 105 triệu đồng; Hội chữ thập đỏ huyện 45 triệu đồng; Công ty vật tư y tế Thanh Hóa 25 triệu đồng…

                       

                      

 

Tại Buổi lễ các đồng chí lãnh đạo huyện đã tiến hành trao các phần quà tết ý nghĩa cùng lời chúc mừng năm mới đến 500 cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc màu da cam. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách. Bước sang năm mới Mậu tuất 2018 các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận các tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện và mong muốn chương trình chung tay vì người nghèo 2018 sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa vì vẫn còn đâu đó xung quanh chúng ta vẫn còn nhiều trường hợp khó khăn cần được sự quan tâm giúp đỡ.

          Hoàng Đức - ĐTT

<

Tin mới nhất

°