Bế mạc giải bóng đá các CLB huyện Hậu Lộc năm 2018 lần thứ nhất

Đăng ngày 28 - 10 - 2018
100%

Chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2018). Sáng ngày 28/10/2018, BTV Huyện đoàn đã tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá Huyện Hậu Lộc năm 2018 lần thứ 1, sau trận bán kết giữa Ngư Lộc gặp Cầu Lộc và trận chung kết giữa CLB Xã Văn Lộc gặp Hoà Lộc. Tham dự lễ bế mạc giải đấu có đồng chí Vũ Thị Hà – UVBTVHU – PCT UBND Huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Tiến – UVBTV HU – Trưởng ban dân vận Huyện Uỷ, cùng các đồng chí trưởng các ban ngành cấp Huyện; Về phía nhà tài trợ có ông Nguyễn Đình Đông – PGĐ Công ty bia Huda Thanh Hoá. Lãnh đạo các CLB Tham gia mùa giải và đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Giải Bóng đá Các CLB Huyện HL năm 2018, lần thứ nhất thu hút 15 CLB trên toàn địa bàn huyện tham gia với gần 300 vận động viên. Trải qua 29 trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Với tinh thần thể thao đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, kỹ chiến thuật hợp lý mang lại nhiều cảm xúc đối với cổ động viên. Là giải bóng đá thanh niên được Huyện đoàn tổ chức lần đầu song với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, sự giúp đỡ của các cơ quan đơn vị, các địa phương có đội bóng tham gia và các nhà tài trợ nên giải đã thành công tốt đẹp.

Kết thúc giải, đội giành chức vô địch thuộc về CLB FC Văn Lộc, CLB FC Hoà Lộc giành giải nhì, CLB FC Ngư Lộc đạt giải 3. Ngoài ra  Ban tổ chức đã trao thêm giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất, đội đạt giải  Farilay và giải Lực lượng cổ động viên nhiệt tình nhất.

Thông qua giải bóng đá các CLB Huyện Hậu Lộc năm 2018, lần thứ 1, tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tuổi trẻ tích cực tham gia các phong trào, nhất là các hoạt động thể dục thể thao, là nơi  để tuổi trẻ giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị đoàn cơ sở, chi đoàn trong huyện là tiền đề cho giải đấu các năm tiếp theo.

Thanh Hằng 

 

<

Tin mới nhất

°