Thẩm định thiết kế cở sở công trình thủy lợi, nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn

Đăng ngày 01 - 12 - 2017
100%

 

Lĩnh vực

NÔNG NGHIỆP

Tên thủ tục hành chính:

Thẩm định thiết kế cở sở công trình thủy lợi, nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn.

 

 

NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

1. Trình tự thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:

Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định

Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ

a. Địa điểm:

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố.

b. Thời gian:

Vào giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ ngày lễ, Tết).

c. Trình tự tiếp nhận:

Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố.

Bước 3. Xử lý hồ sơ:

     Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố chuyển hồ sơ sang Phòng Nông nghiệp.

 - Phòng Nông nghiệp gửi hồ sơ tới các đơn vị chuyên môn thuộc UBND huyện, thị xã, thành phốlấy ý kiến về các nội dung có liên quan để thẩm định thiết kế cơ sở công trình thuỷ lợi, nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn.

 - Phòng Nông nghiệp tổng hợp các ý kiến của phòng ban chuyên môn lập kết quả thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật trình Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố phê duyệt.

 - Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố căn cứ kết quả thẩm định của Phòng Nông nghiệp ra quyết định phê duyệt.

Bước 4. Trả kết quả:

a. Địa điểm:

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố.

b. Thời gian trả:

Vào giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ ngày lễ, Tết)

c. Trình tự trả:

Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND huyện, thị xã, thành phố.

2. Cách thức thực hiện:

Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố.

3. Hồ sơ:

a) Thành phần hồ sơ bao gồm:

 - Tờ trình thẩm định thiết kế cơ sở : 01 bản chính, có mẫu.

 - Dự án đầu tư xây dựng công trình gồm phần thuyết minh và thiết kế cơ sở công trình: 01 bản chính.

b) Số lượng hồ sơ:   03 bộ.

4. Thời hạn giải quyết:

10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: UBND huyện, thị xã, thành phố.

b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.

c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Nông Nghiệp, UBND huyện, thị xã, thành phố.

d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Phòng Tài chính kế hoạch, Phòng Tài nguyên và môi trường, Phòng Công thương.

6. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:   Cá nhân, Tổ chức.  

7. Yêu cầu hoàn thành mẫu đơn, mẫu tờ khai:Tờ trình thẩm định thiết kế cơ sở.

8. Phí, lệ phí: Không.

9. Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính.           

10. Yêu cầu hoặc điều kiện để được cấp thủ tục hành chính: Không.

11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

 - Nghị định số 99/2007/NĐ-CP ngày 13 tháng 06 năm 2007 của Chính phủ về Quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình;

 - Nghị định số 03/2008/NĐ-CP ngày 07/01/2008 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 99/2007/NĐ-CP;

 - Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thựchiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;

 

 

<

Tin mới nhất

°